CHIA SẺ CHUYÊN MÔN chống lại #corona

#wearebusy because our customers are

Đại dịch corona đang yêu cầu tất cả chúng tôi tham gia vào quá trình chăm sóc sức khỏe và hơn thế nữa là để chia sẻ chuyên môn và làm việc cùng nhau. Tất cả chúng tôi bận rộn với những gì chúng ta làm để chống lại virus và làm phẳng đường cong.

Theo dõi những thông tin cập nhật mới nhất của B. Braun Việt Nam tại Facebook

BẬN RỘN LÀM VIỆC

Vâng, chúng tôi bận rộn - bởi vì khách hàng của chúng tôi: đang bảo vệ và cải thiện sức khỏe của mọi người trên toàn thế giới. Đại dịch virus Corona yêu cầu chúng tôi có những biện pháp phù hợp để tiếp tục cung cấp những thiết bị cứu sinh trong khi khách hàng đang trong tuyến đầu chống dịch. Hãy để chúng tôi bận rộn làm phẳng đường cong.

BẬN RỘN SẢN XUẤT

Vâng, chúng tôi bận rộn - bởi vì khách hàng chúng tôi: Sản xuất thiết bị y tế là ưu tiên đặc biệt trong đại dịch virus Corona. Chúng tôi đang làm việc không kể ngày đêm để đảm bảo nguồn cung liên tục cho những giải pháp của chúng tôi. Cám ơn nỗ lực của tất cả đồng nghiệp cũng như đối tác và những nhà cung cấp của chúng tôi. Chúng tôi cần tất cả mọi người cho sứ mệnh bảo vệ và cải thiện sức khỏe mọi người trên thế giới.

Sản xuất các giải pháp Trị liệu truyền dịch không kể ngày đêm

Thore Heinemann là một trong những Quản lý sản phẩm ở trụ sở chính của tập đoàn B. Braun. Trong thời gian này, anh ấy có thể làm việc tại nhà với những kế hoạch Marketing của mình nhưng thay vào đó, anh lại chuyển sang làm tại khu vực lắp ráp sản xuất sản phẩm Infusomat® and Perfusor® compact plus Pumps vào ca tối. Thore chia sẻ: "Tôi về nhà lúc nửa đêm sau ca làm việc và những đứa con của tôi thường gọi tôi dậy vào sáng sớm và sau đó vợ tôi đi làm. Tôi thấy tự hào khi đóng góp một phần giá trị trong đại dịch Covi-19 này". Những hỗ trợ của anh cũng như của nhiều đồng nghiệp khác thực sự vô cùng quan trọng để đáp ứng việc gia tăng nhu cầu sản xuất vì đại dịch #corona. Cám ơn tất cả đồng nghiệp toàn cầu cho những nỗ lực và cống hiến này!

 

Tăng sản lượng các sản phẩm Phòng ngừa nhiễm trùng

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi tại Trung tâm kiểm soát nhiễm trùng tại Sempach, Thụy Sĩ: khi tất cả đang ở nhà thì họ phải tiếp tục đi làm, sản xuất những sản phẩm chăm sóc sức khỏe quan trọng như khử trùng tay, bề mặt và dụng cụ. 

BẬN RỘN GIÚP ĐỠ

Ở rất nhiều nơi trên thế giới, các nhân viên y tế đang làm mọi cách để tiếp tục giúp đỡ bệnh nhân. Giáo sư Luca Lorini là giám đốc của ICU tại Bergamo, Ý chia sẻ những kinh nghiệm độc đáo của ông trong đại dịch #corona. Chúng tôi ngưỡng mộ sự cống hiến của ông ấy và nhiều nhân viên chăm sóc sức khỏe khác: "Nhưng may mắn thay, luôn có những khoảnh khắc tích cực để nhìn vào là khi: Bệnh nhân đã khỏi virus". Cảm ơn giáo sư Lorini và nhân viên chăm sóc trên toàn cầu vì sự hỗ trợ tuyệt vời của họ!

Nhìn vào mặt tích cực: Bệnh nhân đang hồi phục

"Gần đây, khi về nhà vào một đêm, tôi đã nghĩ về những điều tiêu cực nhưng cũng là những khoảnh khắc tích cực của đại dịch. Tiêu cực là những gì chúng ta thấy hàng ngày: người nhiễm bệnh tử vong, những xe tải vận chuyển quan tài người chết cũng như cách người bệnh chết mà không có sự hiện diện của người thân. Nhưng may mắn thay, có những mặt tích cực để nhìn vào: Bệnh nhân hồi phục khỏi virus Corona.

- Giáo sư Luca Lorini

BẬN RỘN CUNG CẤP

Trong đại dịch #corona, việc cung cấp cho khách hàng và cơ sở sản xuất của chúng tôi tới hơn 150 quốc gia là mối quan tâm và thách thức lớn đối với đội ngũ chuỗi cung ứng của chúng tôi trên khắp thế giới. Chúng tôi làm hết sức mình để duy trì nguồn cung và cảm ơn nhân viên, đối tác, chính quyền và khách hàng của chúng tôi vì sự hợp tác tuyệt vời này. Tất cả cùng bận rộn để làm phẳng đường cong.

Nhờ các đối tác như Lufthansa Cargo hoặc DB Schenker, chúng tôi có thể thực hiện được việc cung cấp liên tục cho khách hàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Trong ví dụ này, chúng tôi có thể tận dụng một chuyến bay chở khách để vận chuyển nhanh thiết bị quan trọng, khi mà bình thường chúng tôi phải chọn các phương tiện vận chuyển khác nhau.

BẬN RỘN CHĂM SÓC

Trong đại dịch #corona, các nhóm nguy cơ cần có sự chú ý đặc biệt là bệnh nhân chạy thận. Do đó, phòng ngừa nhiễm trùng được ưu tiên cao nhất để bảo vệ sức khỏe của những người mắc bệnh thận. 

Bác sĩ Hugaeva từ Stavropol, Nga chia sẻ rằng "Làm việc tại một trung tâm chăm sóc thận khác với làm việc trong các lĩnh vực y tế khác. Bác sĩ chăm sóc bệnh nhân thận là một chuyên gia chăm sóc sức khỏe điều trị bệnh nhân trong một thời gian nhất định. Bác sĩ của trung tâm chăm sóc thận là một người có thể chăm sóc tốt với bệnh nhân của họ trong suốt quãng đời còn lại. Chúng tôi bảo vệ sức khỏe của những bệnh nhân như gia đình của chúng tôi". Cảm ơn Alena và tất cả các nhân viên chăm sóc sức khỏe vì những nỗ lực chăm sóc của họ trong đại dịch #coronavirus đầy thách thức.

BẬN RỘN HỖ TRỢ

Bộ phận Hỗ trợ Khách hàng của B. Braun đang đối phó hàng ngày với nhu cầu gia tăng do đại dịch #corona, trả lời các câu hỏi của khách hàng và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trên toàn cầu. Chúng tôi cảm ơn các đội vì sự hỗ trợ tuyệt vời của họ và cảm ơn khách hàng của chúng tôi vì những cuộc đối thoại mang tính xây dựng và hợp tác thành công.

Ở Brazil, nhóm Hỗ trợ khách hàng của chúng tôi đã nhận được hơn 15.000 email và hơn 10.000 đơn đặt hàng chỉ trong tháng 3. Một sự gia tăng đáng kể do đại dịch #corona. Chúng tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đội ngũ đã làm việc tại nhà, tổ chức chăm sóc trẻ em, v.v. và chúng tôi đánh giá cao sự đóng góp của bạn.