Không có kết quả về nội dung phù hợp với từ khóa tìm kiếm của bạn.
Nội dung
Bạn đã đăng xuất thành công.
Chưa đăng ký tài khoản?
Điều khoản và Điều kiện
Tình trạng cập nhật: Tháng 1, Năm 2025
Các điều kiện và điều khoản này là một phần không tách rời của Đơn đặt hàng (”PO”). Đơn đặt hàng của B. Braun Việt Nam (BBVN) cùng với các điều kiện, thay đổi khác (nếu có) phải được lập bằng văn bản.
Nhà cung cấp sẽ ký, đóng dấu và gửi xác nhận Đơn hàng đến cho BBVN qua email hoặc fax trong thời hạn được ghi trên Đơn hàng, nếu không BBVN có quyền hủy Đơn hàng. Nếu chỉ có chào hàng và báo giá của Nhà cung cấp thì sẽ không có giá trị thanh toán. Bất kỳ điều khoản nào của nhà cung cấp sẽ chỉ trở thành một phần điều kiện của Đơn hàng sau khi có sự chấp thuận bằng văn bản của BBVN.
Nhà cung cấp cam kết và đảm bảo rằng:
Hàng hóa được giao là hàng mới 100%, đúng chủng loại, xuất xứ, mô tả, số lượng, giá cả, không có khuyết tật và phù hợp với các thông số kỹ thuật đã được nếu tại Đơn đặt hàng và các thỏa thuận về đảm bảo chất lượng (nếu có).
Hàng hóa được giao sẽ luôn luôn kèm theo Chứng từ giao hàng, được ký nhận bởi cả hai bên, và có thể hiện số đơn hàng, ngày ký xác nhận đơn hàng và số lượng hàng, bao gói.
Hàng hóa được đóng gói theo cách thức sau: (i) theo đúng tiêu chuẩn hàng công nghiệp; (ii) theo đúng yêu cầu của BBVN về hình thức và cách thức đóng gói, qui định này sẽ được BBVN thông báo cho Nhà cung cấp bất kỳ lúc nào; và
(iii) theo cách thức mà có thể bảo vệ tốt nhất cho Hàng hóa không tự hỏng hoặc bị làm hỏng trong quá trình vận chuyển.
Kiểm tra trước khi giao hàng
B. Braun Việt Nam có quyền kiểm tra và thử nghiệm sản phẩm, Hàng hóa tại bất cứ thời điểm nào trước khi giao hàng.
Trường hợp sản phẩm, Hàng hóa không đáp ứng được các điều kiện theo quy định tại Điều 2.1, B. Braun Việt Nam sẽ thông báo và Nhà cung cấp có trách nhiệm khắc phục, bằng chi phí của Nhà cung cấp, nhằm đảm bảo sản phẩm và Hàng hóa tuân thủ theo quy định tại Đơn đặt hàng.
Kiểm tra khi giao hàng
Mặc dù có bất kỳ kiểm tra nào trước đó của BBVN, nếu Hàng hóa không đáp ứng việc kiểm tra của BBVN tại thời điểm giao hàng, Nhà cung cấp sẽ, bằng chi phí của mình, phải thay thế hoặc sửa chữa Hàng hóa không đảm bảo yêu cầu trong vòng 10 ngày kể từ ngày không đạt kiểm tra lần cuối.
Trong trường hợp Nhà cung cấp không chỉnh sửa lỗi của Hàng hóa theo yêu cầu của BBVN theo thời hạn nêu trên, BBVN có thể (i) tự mình hoặc mời bên thứ ba thay thế hoặc sửa chữa các phần không đạt yêu cầu và Nhà cung cấp sẽ phải hoàn trả lại toàn bộ chi phí thay thế hoặc sữa chữa này, hoặc (ii) chấm dứt Điều khoản và điều kiện này mà không phải chịu bất kỳ trách nhiệm gì với Nhà cung cấp và sẽ không thực hiện việc thanh toán bất kỳ giá trị nào cho Nhà cung cấp. Trong trường hợp thay thế hoặc sửa chữa, BBVN sẽ thực hiện lại việc kiểm tra cuối cùng lại đối với những bộ phận đã được sửa chữa hoặc thay thế.
Nghiệm thu, bàn giao
Sau khi việc kiểm tra được hoàn thành và việc thử nghiệm đáp ứng yêu cầu của BBVN thì hai Bên sẽ tiến hành nghiệm thu. Biên bản bàn giao nghiệm thu Hàng hóa có xác nhận của Các bên.
Quyền sở hữu về tài sản của Hàng hóa sẽ được chuyển từ Nhà cung cấp sang cho BBVN sau khi ký kết Biên bản bàn giao nghiệm thu. Rủi ro đối với Hàng hóa cũng được Nhà cung cấp chuyển cho BBVN tại thời điểm giao nhận.
Nhà cung cấp cam kết và đảm bảo rằng:
Thực hiện tất cả các Dịch vụ quy định tại Điều khoản và điều kiện một cách chuyên nghiệp và phù hợp với tiêu chuẩn của Nhà sản xuất và tiêu chuẩn công việc, được thực hiện bởi nhân viên có trình độ phù hợp, đảm bảo Hàng hóa vận hành tốt, liên tục trong và sau khi thực hiện Dịch vụ ở điều kiện quy định.
Chịu trách nhiệm cho tất cả nhân lực, các công cụ và Hàng hóa cần thiết để thực hiện Dịch vụ một cách chuyên nghiệp và phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp cao nhất hoặc tiêu chuẩn được BBVN yêu cầu. Ngoài ra, Nhà cung cấp bảo đảm rằng Dịch vụ sẽ được thực hiện bởi nhân viên có trình độ và được đào tạo phù hợp.
Mọi công việc được yêu cầu theo Điều khoản và điều kiện phải được Nhà cung cấp thực hiện một cách an toàn và không gây ra mối đe dọa về thương tích hoặc thiệt hại tài sản và sẽ thực hiện tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn và phòng ngừa tai nạn theo đúng các quy định pháp luật hiện hành, chuẩn mực ngành nghề,
và các nguyên tắc ứng xử chung.
Xin cấp, nhận và duy trì tất cả các giấy phép và chấp thuận cần thiết cũng như tuân thủ tất cả các luật và quy định hiện hành liên quan đến cung cấp Dịch vụ.
Giá nêu trong Đơn hàng chưa bao gồm Thuế giá trị gia tăng và các loại thuế phí khác, trừ khi có qui định khác được nêu rõ trong Đơn hàng.
Thanh toán, nếu không có quy định khác được ghi rõ ràng trong Điều khoản và điều kiện, sẽ được thực hiện trong vòng 60 ngày kể từ ngày giao hàng được chấp nhận, và nhận hóa đơn.
Nhà cung cấp chỉ được bù trừ thanh toán với các khiếu nại đã được BBVN đồng ý giải quyết, hoặc theo luật quy định.
Trong vòng 10 ngày đầu mỗi tháng, hai Bên sẽ ký đối chiếu công nợ, kế hoạch thanh toán và hàng đã giao đến thời điểm gần nhất. Nhà phân phối phải thực hiện thanh toán đúng kế hoạch đã ký.
Thời hạn bảo hành tối thiểu là 12 tháng, trừ trường hợp có quy định khác tại Đơn đặt hàng hoặc văn bản khác được các bên chấp nhận.
Trong thời hạn bảo hành nếu BBVN phát hiện nếu BBVN phát hiện Hàng hóa không phù hợp với quy định trong Điều khoản và điều kiện này hoặc có bất cứ sự cố nào xảy ra đối với Hàng hóa, cũng như có hư hỏng, sai sót về chất lượng dịch vụ, về kỹ thuật, BBVN sẽ thông báo kịp thời cho Nhà cung cấp. Trong vòng 48 tiếng sau khi nhận được thông báo của BBVN (không tính ngày chủ nhật và ngày lễ), Nhà cung cấp phải có mặt tại địa chỉ của BBVN để cùng nhau
điều tra, xác minh. Việc điều tra và xác minh nguyên nhân phải được lập thành biên bản, trong đó kết luận rõ ràng về nguyên nhân gây ra hư hỏng đó thuộc về Bên nào và thời gian sửa chữa, thay thế hợp lý.
Lỗi thuộc về Bên nào thì Bên đó chịu mọi chi phí cho việc sửa chữa, thay thế bao gồm nhưng không giới hạn chi phí vật tư, linh kiện, phụ tùng, vận chuyển, thuê hoặc cung cấp máy sử dụng tạm...
Lỗi không được sửa chữa hoặc việc sửa chữa, thay thế kéo dài không có lý do hợp lý kể từ ngày phát hiện sai sót dẫn đến những thiệt hại khác của BBVN thì BBVN có quyền phạt và yêu cầu Nhà cung cấp bồi thường cho các thiệt hại phát sinh. Đồng thời, BBVN có thể tự mình hoặc thuê một bên thứ ba khắc phục lỗi đó. Trong
trường hợp này, Nhà cung cấp sẽ phải chi trả các chi phí phát sinh liên quan.
Các Bên cam kết và đồng ý giữ bí mật và không được phép tiết lộ cho bất kỳ một bên thứ ba nào về Thông tin Bảo mật, bao gồm nhưng không hạn chế ở: thông tin kinh doanh của Bên kia, các điều khoản và điều kiện của Điều khoản và điều kiện này như giá cả, doanh số, các thông tin báo cáo và trao đổi dù là trước hay sau khi Đơn đặt hàng được chấp thuận, các yếu tố kỹ thuật của Sản phẩm và các thông tin khác được xác định là bí mật, trong suốt thời hạn Điều khoản và điều kiện và sau khi Điều khoản và điều kiện chấm dứt.
Các Bên có nghĩa vụ phải yêu cầu nhân viên và người lao động của mình, các Công ty liên kết, chi nhánh, văn phòng của mình phải tuân thủ các nghĩa vụ bảo mật quy định trên.
Trong quá trình thực hiện, bất kỳ bên nào vi phạm Điều khoản và điều kiện này, ngoài việc phải trả cho Bên kia tiền phạt vi phạm theo mức cao nhất qui định tại Luật Thương mại, Bên vi phạm sẽ phải bồi thường toàn bộ tổn thất và/hoặc thiệt hai phát sinh do việc vi phạm gây ra.
Điều khoản và điều kiện này sẽ được điều chỉnh và giải thích theo pháp luật Việt Nam, bất kể xung đột pháp luật có thể cần đến việc áp dụng bất kỳ pháp luật nào khác.
Tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến Điều khoản và điều kiện này trước hết sẽ được giải quyết bằng thương lượng hòa giải giữa các Bên. Nếu hòa giải không thành, tranh chấp được đưa ra giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền tại Hà Nội theo quy định của pháp luật Việt Nam. Mọi chi phí, phí tổn phát sinh trong tranh tụng do Bên thua chịu.
Nhà cung cấp đồng ý và cam kết thực hiện các quy định về tuân thủ tại ”Cam kết tuân thủ dành cho Nhà cung cấp, Nhà phân phối và các bên liên quan” của B. Braun.
Trong quá trình thực hiện, bất kỳ bên nào vi phạm Điều khoản và điều kiện này, ngoài việc phải trả cho Bên kia tiền phạt vi phạm theo mức cao nhất qui định tại Luật Thương mại, Bên vi phạm sẽ phải bồi thường toàn bộ tổn thất và/hoặc thiệt hai phát sinh do việc vi phạm gây ra.