Bản tin B. Braun Việt Nam

B. Braun Việt Nam trên tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam

B. Braun Việt Nam vinh dự xuất hiện trên tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp nhân dịp số phát hành tháng 5 tôn vinh Sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội năm 2018.

Tổng Giám Đốc B. Braun Việt Nam - Ông Torben Minko

Mang sản phẩm tốt nhất đến với mọi người

Đó là mong muốn của ông Torben Minko - Tổng Giám đốc B. Braun Việt Nam về tầm nhìn và sứ mệnh của công ty. Vừa qua, nhóm sản phẩm bộ dây truyền dịch, dung dịch tiêm truyền và dịch lọc thận của B. Braun Việt Nam vinh dự được lựa chọn đứng trong Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực (SPCNCL) của Thủ đô năm 2018. Nhân dịp này, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam có cuộc trao đổi với ông Torben Minko - Tổng Giám đốc B. Braun Việt Nam.

Cảm nhận của ông khi sản phẩm của B. Braun vinh dự đứng trong Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thủ đô?

Chúng tôi rất vui mừng khi bộ dây truyền dịch và dung dịch tiêm truyền cũng như dịch lọc thận của B. Braun được vinh dự trở thành SPCNCL của Thủ đô năm 2018. Một trong những yếu tố tạo nên sự thành công chính là chất lượng của sản phẩm, B. Braun rất tự hào khi mang đến những sản phẩm sản xuất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế, đóng góp 25% doanh thu B. Braun toàn cầu.  

„Với nguyên tắc cốt lõi "XÂY DỰNG CHẤT LƯỢNG ĐỂ THÀNH CÔNG", B. Braun Việt Nam đang trên đường trở thành nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu các dụng cụ và thiết bị y tế, dược phẩm, dịch vụ y tế tại Việt Nam và khu vực; góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của địa phương và nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân viên cũng như cộng đồng.“

– Torben Minko

Sự công nhận của thành phố là một động lực vô cùng to lớn đối với B. Braun trong việc đầu tư và phát triển mạnh mẽ hơn nữa tại Việt Nam cũng như trong khu vực châu Á Thái Bình Dương thời gian tới. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục sản xuất những sản phẩm chất lượng cao đóng góp cho ngành công nghiệp của Hà Nội trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

Đứng về phía doanh nghiệp ở lĩnh vực sản xuất dụng cụ và thiết bị y tế, chúng tôi mong muốn hướng các sản phẩm của mình đến không chỉ Hà Nội mà còn trên khắp đất nước, phục vụ cho cộng đồng. Đặc biệt hơn, nhân dịp ấn phẩm này được xuất bản, chúng tôi muốn được giới thiệu đến với người đọc về sản phẩm của B. Braun là những sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất tại Việt Nam với giá cả hợp lý nhưng mang tiêu chuẩn quốc tế như được sản xuất tại Đức.

Đọc thêm tại đây