B. Braun Việt Nam Sản phẩm công nghiệp chủ lực 2018

Lễ công nhận, tôn vinh sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2018

B. Braun Việt Nam vinh dự trở thành doanh nghiệp có sản phẩm lọt top 10 những sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thành phố năm 2018.

Ngày 21/12, Sở Công Thương TP Hà Nội tổ chức lễ công bố, tôn vinh và trao giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực TP Hà Nội năm 2018 và Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố năm 2018.

Theo quyết định, thành phố Hà Nội có 61 sản phẩm được công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực năm 2018 của 36 doanh nghiệp, thời gian công nhận là 36 tháng. Trong đó, 10 sản phẩm có điểm đánh giá các tiêu chí cao nhất được công nhận là Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội năm 2018.

Tiêu điểm

B. Braun Việt Nam tự hào khi có 2 dòng sản phẩm được công nhận trong danh sách, bao gồm:

  • Nhóm dụng cụ y tế nằm trong Top 10
  • Nhóm dụng cụ tiêm truyền và lọc thận đứng thứ 20

Những sản phẩm này được B.Braun sản xuất tại Việt Nam và xuất khẩu ra thế giới. Với B.Braun, Việt Nam là thị trường vô cùng tiềm năng và hấp dẫn với nhà đầu tư. Công ty đã bán hơn 90 triệu đô la Mỹ hàng năm, doanh thu và lợi nhuận luôn tăng trưởng và sản phẩm luôn đạt chất lượng cao trong tập đoàn. Không chỉ khách hàng Việt Nam mà khách hàng toàn cầu cũng rất hài lòng với chất lượng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam.

Việc công nhận là doanh nghiệp có sản phẩm công nghiệp chủ lực trở thành động lực lớn giúp B. Braun Việt Nam tiếp tục đóng góp và đầu tư cho thị trường Việt Nam trong tương lai.

B. Braun Việt Nam trên sóng đài truyền hình Hà Nội