Annual Report  A person is the focus

Về nhà, cảm thấy hạnh phúc và khỏe mạnh

Barb từ Eagle Grove, Iowa là gương mặt của báo cáo thường niên năm nay. Cô ấy có điều quan trọng nào đó chung với B. Braun.

Là một công ty, B. Braun chủ yếu quan tâm đến mọi người – với việc bảo vệ và cải thiện cuộc sống và sức khoẻ của họ. Nếu bạn hỏi Barb điều gì quan trọng trong cuộc sống, cô ý sẽ nói với bạn rằng đó chính là con người. Cô yêu và quan tâm các mối quan hệ với các thành viên trong gia đình, bạn bè và hàng xóm. “Điều đó khiến tôi hạnh phúc nếu tôi có thể đóng góp điều gì đó để giúp con người có một cuộc sống trọn vẹn”. Trong báo cáo này, Barb sẽ chia sẻ với chúng ta về cuộc sống của cô ý về thói quen hàng ngày, gia đình và niềm vui tuổi già.

”Eagle Grove không chỉ là nơi tôi sống. Eagle Grove còn là nhà của tôi”

Cô sống ở Eagle Grove, một thị trấn nhỏ ở giữa lowa, cùng với chồng, Tim. Đây là nơi họ nuôi ba đứa con và nơi mà hiện tại họ nghỉ hưu dành thời gian với ba đứa cháu. Tổ tiên Barb di cư đến Mỹ từ Na Uy vào năm 1881 và thành lập Eagle Grove. Cô lớn lên ở một trong hai trang trại mà họ xây dựng trước đó. Và giờ đây cô ấy sống cách đó 100 bước chân.
“Nếu bạn nhìn nó theo cách đó, tôi sẽ không thể đi xa được trong cuộc sống nhưng điều đó không ảnh hưởng gì đến tôi hoàn toàn” Barb vui vẻ chia sẻ. Với cô, thật hạnh phúc khi sống tại một cộng đồng nhỏ nơi mọi người tham gia vào cuộc sống của nhau. Cô cũng yêu thiên nhiên xung quanh, sự yên bình và phong cảnh. “Không nơi nào khác là bầu trời quá lớn – và rực rỡ khi mặt trời mọc”.

Barb thích dành thời gian ngoài trời. Với chú chó của cô ấy, trên sân golf hoặc trượt chân và vui đùa cùng với những đứa cháu của cô. Lối sống năng động thực sự tốt cho cô ấy. Cô và Tim nấu rất nhiều rau – từ chính khu vườn của họ - và mỗi sang cô đều đi trên máy chạy bộ.

“Tôi không biết coi trọng sức khoẻ của mình”

“Thỉnh thoảng tôi thức dậy vào buổi sáng, duỗi căng người và khó tin rằng sẽ có gì đau đớn. Tôi biết không coi đó là điều hiển nhiên. Và cũng biết rằng tôi không chỉ có Chúa, định mệnh hay chính mình để biết ơn cho điều đó mà còn cả y học hiện đại”.

Barb luôn say mê với y học: Trong khi những cô gái khác mơ mộng trở thành ngôi sao điện ảnh, cô lại đóng vai bác sĩ với những con rối của mình và mơ ước một ngày trở thành y tá. Khi nó thành hiện thực, cô nhiệt tình thực hành nghề này trong 31 năm. Và cô vẫn tích cực tham gia vào lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và những dự án xã hội hoặc trong chương trình hỗ trợ khu phố hội đoàn của cô. Điển hình, cô và Tim thường xuyên cung cấp các bữa ăn trên xe.

“Tim là người bạn tâm giao và cũng là bạn tốt nhất của tôi”. Chúng tôi có vô số điểm chung dù cho chúng tôi hoàn toàn khác nhau. Anh âý khiến tôi cười mỗi ngày và tôi nghĩ anh ấy đã mang đến mọi điều tốt nhất cho tôi. Có thể tôi cũng làm điều đó cho anh ấy – hi vọng là vậy”