Công ty B. Braun Việt Nam phối hợp với Liên Chi Hội điều trị vết thương Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hộ nghị Khoa học

Công ty B. Braun Việt Nam phối hợp với Liên Chi Hội điều trị vết thương Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hộ nghị Khoa học

Vừa qua vào ngày 25.6 tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình hội nghị khoa học “Những tiến bộ trong lĩnh vực chăm sóc vết thương” dưới sự phối hợp giữa LCH Điều trị Vết thương Thành phố Hồ Chí Minh và công ty B. Braun Việt Nam.

Với mong muốn cập nhật những kiến thức mới trong lĩnh vực chăm sóc vết thương, giúp nâng cao hiệu quả điều trị và chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân có vết thương cấp và mạn tính, aừa qua vào ngày 25.6 tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình hội nghị khoa học “Những tiến bộ trong lĩnh vực chăm sóc vết thương” dưới sự phối hợp giữa LCH Điều trị Vết thương Thành phố Hồ Chí Minh và công ty B. Braun Việt Nam.

Nhằm tạo điều kiện để những nhân viên y tế ở xa có thể tham dự hội nghị lần này, chương trình đã được tổ chức dưới hình thức online và offline, quy tụ hơn 500 bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng tham dự.

Đến với hội nghị khoa học lần này, PGS. TS. BS. Nguyễn Anh Tuấn – Chủ tịch Liên Chi hội Điều trị Vết thương Thành phố Hồ Chí Minh đã có những chia sẻ quý báu về các phương pháp cắt lọc hiện đại và những khó khăn trong quá trình điều trị hiện nay. Từ đó, giúp cho quý đại biểu có những thông tin mới để điều trị vết thương được tốt hơn

BSCK2. Trần Đoàn Đạo – Phó Chủ tịch Liên Chi hội Điều trị Vết thương Thành phố Hồ Chí Minh cũng chia sẻ về các giải pháp mới giúp làm sạch vết thương cho bệnh nhân có vết thương cấp và mạn tính, giúp quý nhân viên y tế có thể đưa ra những lựa chọn mới, giúp cải thiện tiến trình lành thương và phòng ngừa nhiễm trùng vết thương trên bệnh nhân của mình

BS. Lê Hữu Phước – Khoa Phỏng – Tạo hình – Bệnh viện Nhi đồng 1 – Thành phố Hồ Chí Minh cũng đưa ra những kinh nghiệm và case lâm sàng đã gặp phải trong quá trình điều trị vết thương cho bệnh nhi và những phương án xử lý những trường hợp này.

Ngay sau phần trình bày của BS. Lê Hữu Phước, DS. Nguyễn Thị Thu Hà – Quản lý sản phẩm nhóm hàng Ambulatory Care – Công ty B. Braun Việt Nam cũng đã có những chia sẻ của mình về các giải pháp chăm sóc vết thương đến từ công ty.

Hy vọng, thông qua hội nghị lần này, quý bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng có thể bỏ túi được những kinh nghiệm và giải pháp mới, giúp nâng cao hiệu quả điều trị và chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân của minh.