B. Braun Việt Nam tổ chức lễ khởi công nhà máy sản xuất dịch lọc thận HD

B. Braun Việt Nam tổ chức lễ khởi công nhà máy sản xuất dịch lọc thận HD

Đầu tháng 1 vừa qua, B. Braun Việt Nam đã tổ chức thành công lễ khởi công xây dựng nhà máy mới - Nhà máy sản xuất dịch lọc thận HD.

Ngày 10/1 vừa qua, B. Braun Việt Nam đã thành công tổ chức lễ khởi công nhà máy sản xuất dịch lọc thận HD tại Cụm công nghiệp Thanh Oai.

Nhà máy sản xuất dịch lọc thận HD có tổng diện tích xây dựng là 4000m2 với số vốn đầu tư ban đầu là 5 triệu USD. B. Braun Việt Nam cam kết sẽ tạo thêm hơn 160 việc làm trực tiếp cho người lao động.

 

Sản phẩm dịch lọc thận của B. Braun Việt Nam đóng một vai trò quan trọng trong việc điều trị và hỗ trợ các bệnh nhân, với sự tin tưởng của các chuyên gia Y tế về chất lượng. Với việc đầu tư xây dựng nhà máy dịch lọc thận HD, B. Braun Việt Nam có thể cung cấp thêm những sản phẩm dịch lọc thận chất lượng, đáp ứng được nhu cầu y tế cho thị trường trong và ngoài nước. 

"Hành trình phát triển của B. Braun Việt Nam bắt đầu từ 30 năm trước. Kể từ đó, chúng tôi đã dần phát triển dấu ấn của mình để trở thành một trong những công ty có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam với hơn 1400 nhân viên chất lượng cao. Ngày hôm nay, chúng tôi tiếp tục hành trình của chúng tôi, cam kết của chúng tôi trong sứ mệnh Bảo vệ và Nâng cao sức khỏe của con người trên thế giới cũng như tại Việt Nam" - Mr. Torben Minko (Tổng Giám Đốc) chia sẻ.