B. Braun Việt Nam kết hợp cùng các Hội ngành tổ chức Hội nghị khoa học nhân dịp Kỷ niệm 30 năm thành lập công ty

B. Braun Việt Nam kết hợp cùng các Hội ngành tổ chức Hội nghị khoa học nhân dịp Kỷ niệm 30 năm thành lập công ty

Ngành hàng Hospital Care B. Braun Việt Nam đã phối hợp cùng Hội phẫu thuật tiêu hóa thành phố Hồ Chí Minh và hội Điều dưỡng thành phố Hồ Chí Minh tổ chức thành công Hội nghị Khoa học tại khách sạn Seraton nhằm chia sẻ và cập nhật thông tin, kiến thức Y học tới các Cán bộ Y tế.

Hồ Chí Minh, ngày 16 tháng 07 năm 2022 – Ngành hàng Hospital Care B. Braun Việt Nam đã phối hợp cùng Hội phẫu thuật tiêu hóa thành phố Hồ Chí Minh và hội Điều dưỡng thành phố Hồ Chí Minh tổ chức thành công Hội nghị Khoa học tại khách sạn Seraton nhằm chia sẻ và cập nhật thông tin, kiến thức Y học tới các Cán bộ Y tế về 4 chuyên đề chính:

 

-        Phòng ngừa nhiễm khuẩn trong phẫu thuật

-        Cập nhật xu hướng mới trong tiêm truyền an toàn

-        Dinh dưỡng trong ngoại khoa

-        Xu hướng dịch truyền trong chu phẫu

Hội nghị thu hút sự tham gia của 480 khách mời trực tiếp và 300 khách mời trực tuyến. Đặc biệt, Ngành hàng Hospital Care - B. Braun Việt Nam tự hào khi nhận được sự tin tưởng, đồng hành và vinh dự đón tiếp 4 chủ tịch hội:

 

-         GS.TS.BS Lê Quang Nghĩa – Chủ tịch hội phẫu thuật Tiêu Hóa TP. HCM

-         PGS. TS. Bs Lê Thi Anh Thư – Chủ tịch Hội Kiểm Soát Nhiễm Khuẩn Việt Nam

-         Bs. CKII. Nguyễn Ngọc Anh – Chủ tịch Hội Gây Mê Hồi Sức Tp.HCM

-         Ts. Điều dưỡng Trần Thị Châu – phó Chủ tịch hội điều dưỡng VN- Chủ Tịch Hội điều dưỡng TPHCM

Cùng đồng hành với B. Braun Việt nam tại hội nghị là sự hiện diện, tham gia của hơn 700 các thầy cô, giáo sư, cán bộ, giảng viên và các y bác sĩ khắp cả nước để chia sẻ và cập nhật kiến thức chuyên môn với 4 chuyên đề. 

B. Braun Việt Nam tự hào là nhà tài trợ chính cho hội nghị cùng với niềm hân hoan nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập công ty tại Việt Nam.

Bắt đầu hoạt động kinh doanh vào năm 1992, B. Braun Việt Nam đang vận hành một trong những tổ hợp lớn nhất trong sản xuất và cung cấp sản phẩm Y tế, dược phẩm với tổng vốn đầu tư hơn 100 triệu USD. Trong gần 30 năm hoạt động và phát triển, B. Braun Việt Nam đã, đang và sẽ luôn cam kết cung cấp những sản phẩm với chất lượng cao nhất tới khách hàng với sứ mệnh “Bảo vệ và Nâng cao Sức khỏe của con người” tại Việt Nam và trên toàn thế giới.