Bản tin B. Braun Việt Nam

B. Braun Việt Nam được vinh danh trong Top 100 Doanh Nghiệp Bền Vững 2019

Ngày 26/11 vừa qua, Lễ công bố Doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2019 do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức đã diễn ra thành công nhằm tôn vinh 100 doanh nghiệp đi đầu trong phát triển biền vững.

Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam là giải thưởng thường niên ghi nhận thành tích các doanh nghiệp trong nước, bên cạnh hoàn thành mục tiêu kinh doanh, còn là tuân thủ nghiêm ngặt quy định pháp luật, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội song song với gìn giữ môi trường. Năm 2019, bộ chỉ số CSI tiếp tục được sử dụng làm thang đánh giá mức độ phát triển bền vững của doanh nghiệp. Bộ chỉ số CSI năm nay được tinh gọn từ 131 còn 98 tiêu chú ở 3 lĩnh vực: kinh tế - xã hội - môi trường, trong đó 90% là các chỉ tiêu tuân thủ pháp luật.

Giám đốc Tài chính B. Braun Việt Nam – ông Nguyễn Việt Hùng nhận giải thưởng Top 100 Doanh Nghiệp Phát Triển Bền Vững 2019

Hai đại diện của B. Braun Việt Nam tại buổi lễ trao giải: ông Mor Vamos - Giám đốc Nhà máy và ông Nguyễn Việt Hùng - Giám đốc Tài chính

Bước sang năm thứ 4 triển khai, chương trình CSI năm nay tiếp tục thu hút sự tham gia đông đảo của hơn 500 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực khác khau. Vượt qua rất nhiều doanh nghiệp khác, B. Braun Việt Nam tự hào là một trong những doanh nghiệp thuộc lĩnh vực y tế với 100% vốn đầu tư nước ngoài nhận được giải thưởng cao quý này.

Với cam kết “Bảo vệ và cải thiện sức khỏe của mọi người trên toàn thế giới”, ngay từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, B. Braun luôn mong muốn mang đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất về y tế bằng việc xây dựng nhà máy "xanh - sạch - đẹp" thân thiện với môi trường, đầu tư các trang thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế, tạo ra một môi trường làm việc toàn diện để thu hút nhân tài, phát triển tài năng trong tương lai để đóng góp cho lực lượng lao động Việt Nam. 

Năm 2019, B. Braun hướng tới sản xuất xanh, không xả thải ra môi trường, tất cả công nhân viên tích cực tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường như trồng nhiều cây xanh tại khu vực làm việc, sử dụng túi vải thay thế túi nilon, tái chế và tái sử dụng đồ trong công việc hàng ngày.

Ngoài ra, B. Braun Việt Nam luôn cố gắng đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng. Công ty tin rằng hoạt động kinh doanh một cách bền vững cũng bao gồm trách nhiệm đối với cộng đồng trong khu vực. Không chỉ riêng 2019 mà hơn 10 năm qua, B. Braun đã trở thành nhà tài trợ thường xuyên cho Trung tâm trẻ em mồ côi Hà Cầu cũng như các dự án của Huyện Thanh Oai.

Với việc được xướng tên Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2019 bên cạnh rất nhiều hồ sơ chất lượng khác, B. Braun một lần nữa được ghi nhận về những nỗ lực của công ty trong hoạt động sản xuất kinh doanh và những đóng góp cho cộng đồng, xã hội góp phần vào việc thực hiện mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam.