Bản tin B. Braun Việt Nam

Ngày hội thể thao B.lympic & B.lympic Kids 2019

Với mong muốn tạo ra một sân chơi bổ ích cho nhân viên và các bé thiếu nhi trong mùa hè 2019, ngày 8 tháng 6,"B.lympic & B.lympic Kids" đã được tổ chức thành công với nhiều hoạt động trong nhà và ngoài trời hấp dẫn.

Sự kiện quy tụ gần 150 người tham dự, trong số đó có những "vị khách mời vô cùng đặc biệt" đến từ Trung tâm mồ côi Hà Cầu. Qua đây, B.lympic được hi vọng sẽ mang đến một mùa hè ý nghĩa không chỉ dành riêng con em B. Braun mà còn cho các bé có hoàn cảnh khó khăn ở Hà Cầu.

Nhân dịp này, các vận động viên của chúng ta đã chơi hết mình, thể hiện quyết tâm giành chiến thắng với tinh thần đoàn kết, chơi công bằng, tạo ra nhiều cuộc thi kịch tính trong các môn thi bóng đá; kéo co; tennis, cầu lông, bóng bàn .... Về phía các bé, B.lympic Kids là dịp để các bé tranh tài thể hiện khả năng bản thân ở các trò thú nhún, ném bóng, câu cá, kéo co, chạy…

Có mặt tại chương trình, Cô Tô Liên đến từ Trung tâm Hà Cầu chia sẻ: "Đây thực sự là hoạt động vô cùng ý nghĩa với các con khi được giao lưu, tham gia chơi thể thao với nhiều bạn bè khác. Trung tâm vô cùng cảm kích khi B. Braun luôn tạo mọi điều kiện để các con được học tập và vui chơi hết mình". Cùng với những bé từ trung tâm, Bé Oanh - một bé gái vô cùng tích cực tham gia hầu hết các trò chơi cho biết "Bọn con vui lắm, hiếm có cơ hội nào vừa được vui chơi vừa được nhận quà như vậy. Trong số các trò chơi, trò thú nhún là trò con thích nhất!" 

Ngày hội kết thúc với nhiều dư âm tốt đẹp. Tất cả đã được hoà mình vào tận hưởng một buổi sáng tràn ngập không khí thể thao rực rỡ cùng tinh thần đồng đội và sự phấn khích trân sân đấu. Một lần nữa, xin được gửi lời chúc mừng đến những đội chiến thắng và cám ơn ban tổ chức và toàn bộ những người tham dự đã tạo nên Ngày hội thể thao B.lympic sắc màu!