Bản tin B. Braun Việt Nam

Trung thu ấm áp - trao gửi yêu thương cùng B. Braun Việt Nam

Tết trung thu từ xa xưa là nét đẹp văn hóa truyền thống không thể thiếu trong đời sống văn hóa của người Việt. Trung thu còn là dịp Tết được trông mong của hàng triệu trẻ em Việt Nam. Thế nhưng, không phải em nhỏ nào cũng được đón một cái Tết trung thu trọn vẹn và ý nghĩa.

Sáng ngày 12/9/2019, tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội, B. Braun Việt Nam đã tổ chức tặng quà Tết Trung thu cho những trẻ em mồ côi đang sống và học tập tại đây trong một không khí vô cùng vui tươi và ấm áp tình người.

Trong không khí này, đại diện công ty - Tổng Giám Đốc B. Braun Việt Nam ông Torben Minko chia sẻ: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi thay mặt B. Braun mang đến cho các em những món quà nhỏ dịp Trung Thu này. Hi vọng tất cả các em sẽ có một Tết Đoàn Viên 2019 thật ấm áp và trọn vẹn. B. Braun Việt Nam cam kết sẽ luôn đồng hành cùng Trung tâm hỗ trợ các em nhỏ có một cuộc sống tốt hơn cùng với bạn bè trang lứa"

Có thể nói, đồng hành và chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là việc hỗ trợ các em thiếu nhi – thế hệ trẻ tương lai của đất nước – B. Braun Việt Nam mong muốn thực hiện trách nhiệm doanh nghiệp đối với cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển lâu dài, bền vững của xã hội Việt Nam.