Xuân Canh Tý 2020

Tết ấm áp bên Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi Hà Cầu

Những ngày cận Tết, thời tiết Hà Nội ngày một trở lạnh hơn nhưng tình người lại chưa bao giờ trở nên ấm áp thế này tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em Hà Cầu. Những món quà bé nhỏ, những phong bao lì xì, những cái ôm ấm áp chưa bao giờ ý nghĩa đến vậy. Tạm gác những bận rộn của công việc, các lãnh đạo đại diện công ty B. Braun Việt Nam đã dành chút thời gian của mình để mang đến cái Tết đầy tình thương cho các bé tại Trung tâm.

Trong không khí hân hoan này, ông Torben Minko – Tổng Giám Đốc và ông Nguyễn Việt Hùng - Giám Đốc Tài Chính công ty B. Braun Việt Nam thể hiện niềm hạnh phúc của mình khi được chứng kiến những nụ cười của các bé và tự hào khi B. Braun đang đóng góp phần nào cho sự trưởng thành và phát triển của từng bé.

Ông Torben Minko trao quà cho các cô nuôi dưỡng tại Trung tâm

Thay mặt Trung tâm, cô hiệu trưởng Trần Thục Ninh (ngoài cùng bên trái trong ảnh) - Người gắn bó với các em hơn 20 năm nay gửi lời cám ơn sâu sắc tới B. Braun Việt Nam đồng thời cũng mong rằng sẽ trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của công ty.

Chia sẻ tại buổi ghé thăm của B. Braun, cô Ninh nghẹn ngào:
“Trung tâm vô cùng cảm kích trước sự hỗ trợ và quan tâm của B. Braun hơn 10 năm qua. 50 cháu tại đây đã có điều kiện sống tốt hơn, được học tập và phát triển như bao bạn bè khác, nhiều em trong số đó đã đi làm và đóng góp cho xã hội. Không chỉ những dịp Tết đến Xuân về, công ty vẫn luôn thể hiện sự quan tâm đến trung tâm xuyên suốt cả năm, tạo động lực gíup các cháu vượt qua những mặc cảm và khó khăn trong cuộc sống…”

Tại đây, ngoài những món quà Tết, B. Braun còn dành tặng những phần thưởng đặc biệt cho những cá nhân đạt danh hiệu học sinh giỏi như món quà động viên khích lệ với những nỗ lực của các em trong học kỳ qua.

Ông Torben Minko và ông Nguyễn Việt Hùng trao phần thưởng cho 10 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi