Bản tin B. Braun Việt Nam

Hội thảo Liệu pháp tiêm truyền tại nhà an toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Tháng 5/2019, B. Braun Việt Nam hân hạnh tài trợ cho hai chuyên gia chăm sóc sức khỏe từ Bệnh viện Chợ Rẫy tham gia Hội thảo với chủ đề "Liệu pháp tiêm truyền tại nhà an toàn" - khu vực Châu Á Thái Bình Dương được tổ chức bởi Học viện Aesculap của B. Braun tại Bệnh viện Ramathibodi - Bangkok, Thái Lan.

Đây là một trong những sự kiện quốc tế quan trọng nhất về liệu pháp hóa trị và dinh dưỡng, trong đó tập trung các ý tưởng, đổi mới và giáo dục trong liệu pháp tiêm truyền tại nhà.

Hội thảo lần này được dẫn dắt từ giáo sư Stanislaw Klek - Chủ tịch hiệp hội Ba Lan về dinh dưỡng đường ruột và trao đổi chất và bác sĩ đa khoa Pichai Chansriwong - Chuyên gia ung thư của bệnh viện Ramathibodi, Thái Lan. Trong sự kiện, các chuyên gia có cơ hội cập nhật kiến thức và chuyên môn khoa học từ các tên tuổi quốc tế đến từ Ba Lan, Thái Lan, Philippines... 

Đặc biệt, họ được hướng dẫn cách tổ chức cách chăm sóc và trị liệu từ bệnh viện đến nhà cho bệnh nhân và cách cung cấp phương pháp điều trị tốt nhất trong liệu pháp hóa trị và dinh dưỡng tại nhà. Ngoài ra, những người tham gia cũng được khuyến khích thiết lập các dịch vụ cứu thương và chăm sóc tại nhà tại các bệnh viện và phòng khám riêng của họ.

Với kiến thức và kinh nghiệm thu thập được, hai chuyên gia từ Việt Nam sẽ là giảng viên cho Hội thảo khoa học tại bệnh viện của họ và các bệnh viện khác cho các chương trình đào tạo trao đổi trong tương lai và họ cũng hy vọng sẽ phát triển Chợ Rẫy trở thành trung tâm "Trị liệu truyền dịch tại nhà an toàn" hàng đầu tại Việt Nam.

Xin cảm ơn các diễn giả và tất cả người tham gia đã đến và chia sẻ chuyên và B. Braun hy vọng sẽ tiếp tục tổ chức hội thảo này trong tương lai.