Bản tin B. Braun Việt Nam

Hội nghị quốc tế về Phòng chống và Kiểm soát nhiễm trùng 2019

International Conference of Prevention and Infection Control (ICPIC) đã trở thành hội nghị quốc tế về phòng chống nhiễm khuẩn quy tụ trung bình 1,200 người tham dự từ 97 quốc gia trong suốt 4 cuộc họp.

Hội nghị đã đem đến một diễn đàn đặc biệt dành cho những người tham dự để trao đổi kiến thức và kinh nghiệm trong phòng chống nhiễm trùng liên quan đến chăm sóc sức khoẻ và kiểm soát kháng khuẩn trên toàn thế giới. Theo đuổi sứ mệnh cải thiện sự an toàn của bệnh nhân mọi lúc, ICPIC đã quyết định mời các bệnh nhân đến tham gia hội nghị đàm thoại.

Các chủ đề nổi bật nhất đã được đưa ra thảo luận bao gồm: kháng kháng sinh, nhiễm trùng máu, chất lượng chăm sóc bệnh nhân, phương pháp tiên tiến trong nghiên cứu dịch tễ học bệnh viện và kết quả thử nghiệm lâm sàng trong lĩnh vực này, các phương pháp nâng cáo phòng ngừa dựa trên các công cụ cũng như phương tiện truyền thông xã hội, điều trị từ xa hay các mô hình mô phỏng.

ICPIC một lần nữa kết hợp với nhiều cơ quan và tổ chức quốc tế để huy động thêm các chuyên gia và những lãnh đạo chủ chốt chia sẻ chuyên môn kiến thức của họ. Ban tổ chức bao gồm những đại diện của Hiệp hội Vi sinh lâm sàng và Bệnh truyền nhiễm Châu Âu (ESCMID), Hiệp hội Dịch tễ học Y tế Hoa Kỳ (SHEA), Hiệp hội Kiểm soát Nhiễm trùng Châu Á Thái Bình Dương (APSIC), Mạng lưới Kiểm soát Nhiễm trùng Châu Phi (ICAN) và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).

 

Nhóm ngành IC - B. Braun đến tham dự hội nghị