Bản tin B. Braun Việt Nam

Hội thảo chuyên đề Dinh dưỡng lâm sàng trong điều trị bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ

Vào lúc 14h ngày 04/6/2019, Bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ phối hợp cùng Công ty B. Braun Việt Nam đã tổ chức hội thảo chuyên đề “Dinh dưỡng lâm sàng trong điều trị bệnh nhân”.

Dinh dưỡng lâm sàng được cho là một trong những yếu tố tiên quyết để bảo đảm sức khỏe cho người bệnh trong quá trình điều trị thông qua chế độ dinh dưỡng phù hợp đối với từng bệnh lý. Dinh dưỡng lâm sàng làm tăng hiệu lực của các phương pháp điều trị khác, giảm tái phát, ngăn ngừa bệnh không tiến triển, rút ngắn thời gian điều trị và giảm chi phí khám chữa bệnh.

Với mục đích nâng cao kiến thức về dinh dưỡng lâm sàng cho hơn 100 nhân viên y tế, tháng 6 vừa qua, B. Braun Việt Nam đã phối hợp cùng BV Đa Khoa TP. Cần Thơ tổ chức hội thảo chuyên đề “Dinh dưỡng lâm sàng trong điều trị bệnh nhân”.

 Dưới sự chia sẻ của các chuyên gia đầu ngành, hội thảo đã góp phần thúc đẩy các hoạt động dinh dưỡng lâm sàng tại bệnh viện, mang đến một góc nhìn khoa học mới nhằm tăng hiệu quả điều trị và cải thiện dinh dưỡng sức khỏe cho người bệnh.