Bản tin B. Braun Việt Nam

B. Braun tham dự Hội Nghị Kiểm Soát Nhiễm Khuẩn Châu Á Thái Bình Dương lần thứ 9 tại Việt Nam

Sáng 20/3, tại Đà Nẵng, Hội nghị khoa học Kiểm soát nhiễm khuẩn Châu Á – Thái Bình Dương (APSIC 2019) chính thức khai mạc. Đây là lần đầu tiên Hội nghị về chuyên ngành kiểm soát nhiễm khuẩn được tổ chức tại Việt Nam.

Gần đây, ngành y tế Việt Nam đã có những cải tiến thực hành về kiểm soát nhiễm khuẩn thông qua giáo dục và đào tạo. Hội nghị kiểm soát nhiễm khuẩn châu Á Thái Bình Dương (APSIC) được tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần nhằm tạo diễn dàn trao đổi và cập nhật kiến thức cho các chuyên gia, bác sĩ, các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực kiểm soát nhiễm khuẩn trong khu vực và trên toàn thế giới.

Hội nghị APSIC lần thứ 9 được tổ chức tại Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana, Đà Nẵng từ ngày 19 đến 22 tháng 3 năm 2019, đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam tổ chức hội nghị này mang đến nhiều cơ hội cho các bác sĩ Việt Nam tham khảo những thông tin và thiết bị mới, đồng thời giao lưu các công nghệ, phương pháp tiên tiến của các nước trong khu vực.

Hội nghị với sự tham gia của gần 2,000 đại biểu đến từ 31 quốc gia, trong đó có các diễn giả hàng đầu về chuyên ngành kiểm soát nhiễm khuẩn. Ngoài việc tích lũy kinh nghiệm, APSIC 2019 được kỳ vọng là dịp để khẳng định vị thế của công tác kiểm soát nhiểm khuẩn của Việt Nam và thế giới. Bên cạnh đó, việc Hội nghị được tổ chức tại TP Đà Nẵng còn góp phần vào quảng bá hình ảnh du lịch, văn hóa, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

B. Braun vinh dự khi góp mặt một gian hàng trưng bày tại hội nghị, thông qua đó muốn chia sẻ cung cấp thông tin cho khách hàng về sản phẩm nhằm cải thiện hoạt động của họ tại bệnh viện.