Tin tức B. Braun

IFC hỗ trợ sản xuất dược phẩm địa phương của B. Braun Melsungen tại Indonesia

IFC, một thành viên của Nhóm Ngân hàng Thế giới, sẽ cho vay cho các hoạt động của B. Braun Melsungen AG tại Indonesia.

Washington DC, ngày 12 tháng 7 năm 2016 —IFC, thành viên của Nhóm Ngân hàng Thế giới, sẽ cấp khoản vay 450 tỷ Rupiah Indonesia (khoảng 33 triệu Đô la Mỹ) cho các cơ sở kinh doanh của B. Braun Melsungen AG ở Indonesia để hỗ trợ xây dựng một cơ sở tại sản xuất các dung dịch Tiêm truyền tĩnh mạch Thể tích Lớn (LVP) chất lượng cao tại địa phương. 

Các LVP là dung dịch nước trong các bình chứa vô trùng dùng cho liệu pháp truyền dịch được sử dụng phổ biến trong suốt thời gian nằm viện. Hiện tại phần lớn các sản phẩm này được nhập khẩu vào Indonesia. Do các LVP được dùng để truyền tĩnh mạch, chúng phải được tiệt trùng bằng nhiệt. B. Braun, một công ty Đức với hơn 175 năm kinh nghiệm, sẽ sản xuất theo tiêu chuẩn sản xuất Châu Âu, do đó chuyển giao các kỹ thuật sản xuất dược phẩm chất lượng cao cho nền kinh tế Indonesia. 

“Nhu cầu về các sản phẩm và dịch vụ y tế có chất lượng cao ở Indonesia là rất lớn và chúng tôi rất vui mừng được góp phần cải thiện việc cung cấp các sản phẩm an toàn cần thiết cho từng bệnh nhân trong bệnh viện”, Stephan Soyka, Giám đốc điều hành của B. Braun ở Indonesia cho biết. “Chúng tôi đang đầu tư vào một cơ sở sản xuất hiện đại và đào tạo nhân viên để đạt tiêu chuẩn cao nhất trong vận hành.” 

Sérgio Pimenta, Giám đốc Sản xuất, Kinh doanh Nông nghiệp và Dịch vụ của IFC cho biết, “Các khoản đầu tư vào các mặt hàng y tế chất lượng cao là một ví dụ cho thấy khu vực tư nhân có thể hỗ trợ nỗ lực mở rộng phạm vi bảo hiểm y tế toàn cầu của chính phủ, như ở Indonesia.” 

Chỉ chiếm ba phần trăm Tổng sản phẩm quốc nội (GDP), chi phí y tế bình quân đầu người của Indonesia thấp hơn các nước thu nhập trung bình khác và thấp hơn nửa mức bảy phần trăm của các nước phát triển. Chính phủ đã giới thiệu chương trình bảo hiểm y tế phổ cập, Jaminan Kesehatan Nasional (JKN) vào năm 2014 kèm theo các kế hoạch triển khai đến toàn bộ người dân theo từng giai đoạn vào năm 2019. Nhu cầu đối với dịch vụ chăm sóc bệnh viện dự kiến ​​sẽ tăng mạnh. 

IFC là nhà đầu tư đa phương lớn nhất thế giới trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ tư nhân, quản lý một danh mục đầu tư trị giá khoảng 1,3 tỷ đô la cho các khoản đầu tư y tế. Các khoản đầu tư của IFC vào các nhà cung cấp dịch vụ, dược phẩm và công nghệ y tế nhằm mục đích thúc đẩy khả năng tiếp cận nhiều hơn đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng và giá cả phải chăng.   

 

Giới thiệu B. Braun 

B. Braun là một trong những nhà sản xuất thiết bị y tế, dược phẩm và dịch vụ hàng đầu trên thế giới. Với hơn 56.000 nhân viên tại 64 quốc gia, B. Braun phát triển các hệ thống và dịch vụ chất lượng cao cho người dùng trên toàn thế giới. Vào năm 2015, Tập đoàn đã đạt doanh thu khoảng 6,13 tỷ euro. Mọi dịch vụ do B. Braun cung cấp đều kết hợp toàn bộ kiến ​​thức chuyên môn và hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của người sử dụng. Với danh mục các giải pháp chăm sóc y tế hiệu quả, B. Braun đóng góp đáng kể cho việc bảo vệ và nâng cao sức khoẻ của người dân. 


About IFC

IFC, thành viên của Nhóm Ngân hàng Thế giới, là tổ chức phát triển toàn cầu lớn nhất tập trung vào khu vực tư nhân ở các thị trường mới nổi. Hợp tác với 2.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới, chúng tôi áp dụng sáu thập kỷ kinh nghiệm của mình để tạo ra cơ hội phát triển ở những nơi cần nhất. Trong năm tài chính 2015, các khoản đầu tư dài hạn của chúng tôi ở các nước đang phát triển đã tăng lên gần 18 tỷ đô la, tận dụng vốn, chuyên môn và ảnh hưởng của chúng tôi để giúp khu vực tư nhân chấm dứt nạn nghèo đói và tăng cường sự thịnh vượng chung.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.ifc.org.