Suy nghĩ về An toàn – Nghĩ tới B. Braun

Suy nghĩ về An toàn – Nghĩ tới B. Braun

Công ty TNHH B. Braun Medical (Ấn Độ) gần đây đã tham gia Hội nghị Quốc tế về Bệnh truyền nhiễm (ICID) tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Hyderabad.

Công ty là nhà tài trợ, tổ chức hội thảo và trưng bày gian hàng tại sự kiện này.
Hội thảo và triển lãm đã được chứng kiến ​​bởi các bác sỹ, y tá, các chuyên gia y tế công cộng, các nhà quản lý bệnh viện, dược sĩ và bộ các đại diện từ Bộ Y tế của chính phủ.
Giáo sư nổi tiếng Didier Pittet, Giám đốc Chương trình Kiểm soát Nhiễm trùng &Trung tâm Hợp tác của WHO về An toàn Bệnh nhân, các Bệnh viện thuộc trường Đại học Geneva, và Khoa Dược, Geneva, Thụy Sĩ là diễn giả cho Hội thảo Vệ sinh Bàn Tay được thực hiện bởi B. Braun.
Hội thảo nhấn mạnh về  chiến lược đa phương thức của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), bao gồm các khuyến cáo để thúc đẩy, phổ biến, thích ứng và áp dụng văn hoá tại các cấp độ nguồn lực và cam kết khác nhau, sẽ được trình bày. Giáo sư Pittet cũng thảo luận về các chiến lược đổi mới về Thúc Đẩy Vệ Sinh Tay Trên Toàn Thế Giới.
B. Braun đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của khách tham quan đối với thiết kế của khu vực ICU, phòng OT và khu vực CSSD. >