Tin tức B. Braun

medperts kết nối quốc tế

medperts - cổng thông tin trực tuyến dành cho các chuyên gia y tế - kết nối các bác sĩ từ khắp nơi trên thế giới.

Tại Đức, hơn 5.000 chuyên gia gây mê, chuyên gia chăm sóc tích cực, bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ chỉnh hình và bác sĩ chuyên khoa thận đã sử dụng nền tảng tri thức và thông tin.

Cổng thông tin medperts dành cho các bác sĩ tại Đức đã được mở rộng: trên trang web quốc tế mới hoạt động medperts.com, các bác y tế trên toàn thế giới có thể truy cập kết quả nghiên cứu mới nhất, các hướng dẫn y tế cập nhật và báo cáo hội nghị cũng như một công cụ nghiên cứu và lịch sự kiện. Người dùng ở Đức cũng có thể tham khảo nội dung cụ thể tại từng quốc gia bằng tiếng Đức.

medperts tập hợp các kiến thức chuyên ngành y khoa trong các lĩnh vực gây tê, chăm sóc tích cực, phẫu thuật, thận học, phẫu thuật chỉnh hình và khoa chấn thương cũng như chính sách y tế và y tế điện tử. Các bài viết khoa học được viết bởi các bác sĩ được cấp phép hành nghề, sau đó được biên tập bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm và các nhà báo chuyên ngành y khoa nổi tiếng. Họ có thể điều chỉnh trực tiếp tiểu sử cá nhân theo nhu cầu và chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn với đồng nghiệp. Nhờ giao diện trực quan, người dùng dễ dàng điều hướng trang web.

Một mục tiêu quan trọng của medperts là thúc đẩy đối thoại giữa các chuyên gia và đảm bảo chăm sóc bệnh nhân tốt hơn. Medperts là sáng kiến ​​của B. Braun và dựa trên triết lý của công ty “Chia sẻ Chuyên môn”. Thông qua việc trao đổi kiến ​​thức, nhà cung cấp dịch vụ bệnh viện, phẫu thuật, phòng mạch tư và các sản phẩm điều trị máu ngoài cơ thể giúp cải thiện các phương pháp điều trị và làm việc tại bệnh viện cũng như các thực hành y tế. Do đó, an toàn của bệnh nhân, bác sĩ và nhân viên y tá được đảm bảo.

Kể từ năm 2013, Dräger hỗ trợ phát triển nền tảng này như một đối tác hợp tác. “Công nghệ vì sự sống” là kim chỉ nam cho hoạt động của các công ty. Dräger sản xuất rất nhiều sản phẩm bao gồm các thiết bị thông gió phục vụ chăm sóc tích cực & khẩn cấp cũng như các bộ thông gió di động, thiết bị liệu pháp sưởi ấm cho trẻ sơ sinh, các giải pháp CNTT và hệ thống quản lý khí. 

Các đối tác khác của trang web là Học viện Aesculap, Bibliomed, Hiệp hội Phẫu thuật Đức (DGCH), Viện Thông tin và Tài liệu Y khoa Đức (DIMDI) và Lehmanns Media.