B. Braun Việt Nam tổ chức Hội nghị Khoa học – " Cập nhật những tiến bộ trong lĩnh vực chăm sóc vết thương"

B. Braun Việt Nam tổ chức Hội nghị Khoa học – " Cập nhật những tiến bộ trong lĩnh vực chăm sóc vết thương"

Vào ngày 15 tháng 7 năm 2022 vừa qua tại Hà Nội, B. Braun Việt Nam đã phối hợp cùng Hội Ngoại khoa và Phẫu thuật Nội soi Việt Nam tổ chức Hội nghị Khoa học – " Cập nhật những tiến bộ trong lĩnh vực chăm sóc vết thương" với sự tham gia của PGS. TS. Nguyễn Đức Chính - Cố vấn Khoa phẫu thuật Nhiễm khuẩn và chăm sóc vết thương, Cố vấn phòng Hợp tác quốc tế - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, thành viên ban chấp hành Hội Ngoại khoa và Phẫu thuật Nội soi Việt Nam và Thành viên Hiệp hội bàn chân tiểu đường Châu Á – Thái Bình Dương.

Vết thương tuy là vấn đề không mới nhưng vẫn luôn là một thách thức cho đội ngũ cán bộ y tế trong quá trình điều trị cho bệnh nhân.

Chăm sóc làm sao để tối ưu hoá tiến trình lành thương nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí và nâng cao chất lượng sống cho bệnh nhân là điều mà bất kì người Bác sĩ, Điều dưỡng nào cũng quan tâm. Bên cạnh đó, ngày càng có nhiều những phương pháp, công cụ và vật liệu hiện đại hơn đã được áp dụng trong lâm sàng để điều trị vết thương tốt hơn.

Nắm bắt được điều này, Hội Ngoại khoa và Phẫu thuật Nội soi Việt Nam phối hợp cùng công ty B.Braun Việt Nam tiến hành tổ chức Hội nghị Khoa học – CẬP NHẬT NHỮNG TIẾN BỘ TRONG LĨNH VỰC CHĂM SÓC VẾT THƯƠNG nhằm giúp chúng ta giải mã thử thách này.

 

Dưới sự chỉ đạo, điều phối của PGS. TS. Nguyễn Đức Chính hội nghị đã lần lượt đi qua những nội dung chính sau:

Khó khăn thường gặp và các xu hướng mới trong chăm sóc vết thương.

Trình bày bởi: PGS. TS. Nguyễn Đức Chính

Những tiến bộ trong chăm sóc vết thương khó liền.

Trình bày bởi: TS. BS. Nguyễn Tiến Dũng - Phó giám đốc Trung tâm Liền vết thương, Bệnh viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác, thành viên Hội chăm sóc Vết thương Hoa Kỳ.

Chia sẻ kinh nghiệm lâm sàng chăm sóc vết thương chấn thương phần mềm.

Trình bày bởi: ThS. BS. Trần Tuấn Anh - Khoa phẫu thuật nhiễm khuẩn và Chăm sóc vết thương – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức. Thành viên Hiệp hội bàn chân tiểu đường Châu Á – Thái Bình Dương.

Giải pháp chăm sóc vết thương từ B.Braun.

Trình bày bởi: DS. Nguyễn Thị Thu Hà – Quản lý sản phẩm nhóm hàng Chăm sóc Ngoại viện công ty B. Braun Việt Nam.

Tham dự Hội nghị lần này còn có ông Nguyễn Đức Tâm - Trưởng ngành hàng Chăm sóc Ngoại viện – Đại diện công ty B.Braun Việt Nam.

Hi vọng thông qua hội nghị lần này, Quý Đại biểu đã tích lũy được thêm kinh nghiệm và kiến thức hữu ích cho công việc của mình.

Quý Đại biểu có thể điểm qua một vài hình ảnh tại hội nghị: