Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với bệnh viện chợ rẫy

B. Braun Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Bệnh viện Chợ Rẫy

Sáng ngày 25/02/2020, tại Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Bệnh viện và B. Braun Việt Nam. Tham dự lễ ký kết có BS CK II. Nguyễn Tri Thức – Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, ông Torben Minko – Tổng Giám Đốc B. Braun Việt Nam cùng đại diện các khoa, phòng của Bệnh viện và các đại điện của B. Braun Việt Nam.

Đây là hoạt động tăng cường mối quan hệ hợp tác lâu dài với Bệnh viện, đồng thời nhìn lại những hoạt động đã thực hiện được trong năm 2019 và đặt ra kế hoạch hợp tác năm 2020.

Tại buổi lễ, Bác sĩ Nguyễn Tri Thức – Giám đốc Bệnh viện chia sẻ sau nhiều năm hợp tác, các bên đã gặt hái được những thành quả đáng khích lệ. Bệnh viện đánh giá cao những đóng góp của B. Braun Việt Nam thông qua những hoạt động hợp tác trong các chương trình đào tạo y khoa liên tục, huấn luyện thực hành cho nhân viên y tế, hội nghị, hội thảo tại Bệnh viện. Qua đó, ông mong muốn sẽ mở rộng chương trình nghiên cứu khoa học, đào tạo với quy mô lớn hơn, hợp tác toàn diện nhằm mang lại lợi ích cho cả hai bên và đạt mục tiêu cuối cùng là mang lợi ích cho bệnh nhân.

Đại diện B. Braun Việt Nam - Ông Torben Minko cũng bày tỏ lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo cùng toàn thể y bác sĩ của Bệnh viện trong suốt quá trình hợp tác đồng thời mong muốn có thêm nhiều cơ hội để hỗ trợ và đồng hành cùng sự phát triển của Bệnh viện.

Sau khi thảo luận,đóng góp ý kiến và ghi nhận các sự kiện hoạt động hợp tác cho năm 2020, đại diện hai bên tiến hành thủ tục ký kết Biên bản ghi nhớ các hoạt động hợp tác.

Hy vọng mối hợp tác giữa Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM và B. Braun Việt Nam sẽ tiếp tục bền chặt, lâu dài vươn lên tầm cao mới!