Bản tin B. Braun Việt Nam

B. Braun phối hợp cùng Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM tổ chức Chương trình đào tạo y khoa liên tục

Lấy cảm hứng từ tầm nhìn lãnh đạo và định hướng tương lai cho ngành điều dưỡng Việt Nam, ngày 16 tháng 5 2019, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức thành công chương trình Đào tạo điều dưỡng liên tục với 300 người tham gia là giáo sư và điều dưỡng đến từ các bệnh viện lớn trên toàn quốc và quốc tế. 

Chương trình với chủ đề "Sự cân bằng giữa tâm trí, thể chất & tinh thần trong thực hành chăm sóc" được chủ trì bởi GS.TS. Jean Watson, người được Viện Hàn lâm Điều dưỡng Hoa Kỳ giới thiệu là huyền thoại sống. Bà là người sáng lập Trung tâm chăm sóc con người ban đầu ở Colorado; cựu Chủ tịch Liên đoàn Điều dưỡng Quốc gia; thành viên sáng lập Hiệp hội quốc tế về chăm sóc con người và Hiệp hội Caritas quốc tế. Trong chương trình, Tiến sĩ Watson đã dạy về triết lý chăm sóc được sử dụng để hướng dẫn các mô hình biến đổi cách thực hành chăm sóc và chữa bệnh như nhau cho bệnh viện, y tá và bệnh nhân, trong các môi trường đa dạng trên toàn thế giới, tiến bộ toàn cầu trong Chăm sóc bệnh nhân.

GS.TS. Jean Watson

Bên cạnh đó, có 02 buổi họp khác về quản lý IV, chia sẻ Thực hành Liệu pháp Truyền dịch, Quản lý vết thương với chuyên môn chia sẻ tuyệt vời từ Tiến sĩ Sabranda Littles (Mỹ) và Tiến sĩ Michael Wishart (Úc). Chương trình đã mang đến cơ hội đặc biệt cho các y tá, chuyên gia chăm sóc sức khỏe chia sẻ, kết nối và tìm hiểu về kiến thức và thông tin cùng nhau để chăm sóc bệnh nhân, cải thiện chất lượng và an toàn cho bệnh nhân.

Là một trong ba nhà tài trợ chính cho 20 người tham gia tham dự, B. Braun Việt Nam mang đến sự kiện một gian hàng thực hành với mục đích chia sẻ chuyên môn cho khách hàng về các sản phẩm để cải thiện việc điều trị của bác sĩ tại các bệnh viện.