Bản tin B. Braun Việt Nam

Tưng bừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 cùng B. Braun Việt Nam

Đến hẹn lại lên, một trong những sự kiện quan trọng nhất trong năm - lễ kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã chính thức diễn ra!

Đây là chương trình đặc biệt mà B. Braun dành cho các chị em nói riêng và tất cả nhân viên nói chung với quy mô tổ chức vô cùng hoành tráng tại Làng Văn Hóa Ẩm Thực Nắng Sông Hồng vào ngày 13/10/2019 vừa qua. Ngày hội đã đón nhận sự tham gia và cổ vũ nhiệt tình của hơn 600 nhân viên trong công ty với không khí diễn ra vô cùng hào hứng, phấn khích. 

Góp phần vào không khí thêm tươi vui chính là những phần thi đồng đội vô cùng hấp dẫn như Thi nấu ăn, Thi cắm hoa và Thi "Người Xây Tổ Ấm". Tại đây, các đội đã thể hiện rất xuất sắc phần thi của mình qua sự khéo léo, trí thông minh, tinh thần đoàn kết cùng những ý tưởng sáng tạo độc đáo về chủ đề "Phụ nữ". 

Đặc biệt hơn sự xuất hiện của vị khách mời - chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn - người vốn quá quen thuộc tại chuyên mục "Cửa sổ tình yêu" trên VOV đã làm cho chương trình thêm phần thú vị. Được trò truyện với chuyên gia, các chị em có cơ hội được nghe tư vấn, giải đáp về những khúc mắc tình cảm, về hôn nhân gia đình hay những tâm sự thầm kín khó lòng giãi bày.

Các hoạt động kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã khép lại thành công tốt đẹp với những phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của các đội nhóm. Hãy cùng điểm qua những hình ảnh ấn tượng về chương trình: