Bản tin B. Braun Việt Nam

B. Braun Việt Nam được vinh danh vị trí cao nhất tại giải thưởng EuroCham Business Awards 2019

Ngày 25 tháng 10, giải thưởng EuroCham Business Awards 2019 đã được tổ chức tại The Reverie Saigon nhằm công nhận những thành tích và đóng góp của các công ty Châu Âu cho sự tăng trưởng và đổi mới tại Việt Nam.

Sự kiện uy tín đã quy tụ các đại diện cấp cao từ Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh, và các đại sứ quán và lãnh sự quán quốc gia từ khắp các quốc gia thành viên EU, bao gồm Tổng lãnh sự Đức, Tiến sĩ Josefine Wallat.

Là hoạt động nổi bật nhất của EuroCham trong năm 2019, Gala Dinner vinh danh Doanh nghiệp châu Âu tiêu biểu tại Việt Nam cũng thu hút sự hưởng ứng nhiều doanh nghiệp đa quốc gia với sự có mặt của gần 400 lãnh đạo doanh nghiệp. 

Đại diện cho hơn một ngàn thành viên tại Việt Nam, EuroCham mong muốn vinh danh doanh nghiệp thành viên tiêu biểu nhất trong năm 2019 thông qua các giải thưởng được công bố tại sự kiện Gala Dinner. Hội đồng thẩm định hoàn toàn độc lập với EuroCham, gồm các chuyên gia có thâm niên trong nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh tế, truyền thông và lãnh đạo các doanh nghiệp đã đánh giá, chọn các doanh nghiệp xuất sắc nhất cho từng hạng mục. 

Vượt qua nhiều doanh nghiệp châu Âu ứng cử và được đề cử ở hạng mục “Doanh nghiệp xuất sắc” năm 2019, B. Braun Việt Nam vinh dự được Phòng Thương mại châu Âu tại Việt Nam (EuroCham)  xướng tên với vị trí cao nhất.

„Là doanh nghiệp châu Âu với 180 năm lịch sử và 27 năm hoạt động tại Việt Nam, B. Braun luôn mong muốn tạo nên sự khác biệt cho cuộc sống sức khoẻ của người dân. Việc được công nhận tại giải thưởng cao quý này thực sự là niềm vinh dự và tự hào vô cùng to lớn với chúng tôi“

– TGĐ B. Braun Việt Nam - Mr. Torben Minko

Nicolas Audier - Chủ tịch của EuroCham, cho biết: “Việc hàng trăm nhà lãnh đạo doanh nghiệp châu Âu đã tham dự sự kiện vinh danh Doanh nghiệp châu Âu tiêu biểu tại Việt Nam cho thấy Việt Nam thật sự là điểm đến hấp dẫn đối với đầu tư nước ngoài. Cũng tại sự kiện này chúng tôi muốn vinh danh các doanh nghiệp châu Âu đã đóng góp đất nước và nền kinh tế của Việt Nam, tiêu biểu là năm doanh nghiệp đã chiến thắng các Giải thưởng Doanh nghiệp – Business Awards do EuroCham tổ chức."

Buổi lễ còn có sự phát biểu của hai khách mời vô cùng đặc biệt: ông Trần Vĩnh Tuyến - Phó Chủ tịch UBND TPHCM và ông Giorgio Aliberti, Trưởng Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt NAm

Ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân TP.HCM
Ông Giorgio Aliberti, Trưởng Phái đoàn Liên minh châu Âu và Đại sứ EU tại Việt Nam

Hiện diện 27 năm ở Việt Nam, B. Braun Việt Nam đã và đang vận hành hiệu quả tổ hợp y tế lớn nhất tại Việt Nam, tập trung đầu tư vào con người, hỗ trợ bệnh viện trong việc nâng cao trình độ chuyên môn của các y tá, chuyên gia chăm sóc sức khỏe và đặc biệt liên tục đổi mới để mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáng tin cậy cho người dân Việt Nam.

Những năm vừa qua, ngoài việc đạt được nhiều chứng chỉ quốc tế và trong nước về chất lượng, sức khỏe và an toàn và môi trường, B. Braun Việt Nam còn hoàn thành dự án ba năm hợp tác với Tổ chức Hợp tác Quốc tế Đức GIZ và Bộ Y tế về Trị liệu truyền dịch an toàn số 1 tại Việt Nam và cung cấp các khóa đào tạo cho các y tá, chuyên gia chăm sóc sức khỏe và 400 giảng viên chất lượng tại hơn 40 Tỉnh,Thành phố. Ngoài ra, B. Braun cũng góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của 10,000 bệnh nhân suy thận ở Việt Nam điều trị mỗi ngày cùng với hơn 300 bệnh nhân đang điều trị  bằng phương pháp chạy thận nhân tạo.

Tương lai tới, B. Braun Việt Nam cam kết đầu tư hơn nữa, tạo thêm 1.300 cơ hội việc làm thường xuyên và 2.500 việc làm phổ thông để cung cấp một loạt các sản phẩm chất lượng cao "Made in Việt Nam". Bên cạnh đó, B. Braun dự định sẽ thiết kế và xây dựng các cơ sở sản xuất thân thiện với môi trường, tiếp cận và mang các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiện đại đến gần Việt Nam bằng cách phát triển các giải pháp tương lai thông qua việc đối thoại mang tính xây dựng với các đối tác, bác sĩ, chuyên gia chăm sóc sức khỏe và bệnh nhân.