Bản tin B. Braun Việt Nam

Hội nghị khoa học phòng chống ung thư thường niên 2019

Ngày 29- 30/8/2019, tại Bệnh viện Trung ương Huế diễn ra Hội nghị khoa học phòng chống ung thư thường niên. Đây là một trong những hội nghị chuyên ngành quan trọng thuộc chương trình hoạt động hàng năm của Hội Ung thư Việt Nam, do Bệnh viện Trung ương Huế và Trường Đại học Y Dược Huế phối hợp tổ chức.

Hội nghị khoa học Phòng chống ung thư thường niên - Huế qua 7 năm tổ chức thành công đã trở thành nơi gặp gỡ, trao đổi thảo luận của các chuyên gia giàu kinh nghiệm và giới thiệu các tiến bộ mới nhất trong điều trị ung thư tại Việt Nam.

Đặc biệt, luôn luôn đồng hành cùng Hội nghị là các chuyên gia quốc tế về chăm sóc và điều trị ung thư. Có thể nói, sự có mặt của các chuyên gia quốc tế là thành quả hợp tác hết sức chặt chẽ và đầy hiệu quả giữa Bệnh viện Trung ương Huế và Trường Đại học Y Dược Huế với các tổ chức, hiệp hội phòng chống ung thư danh tiếng trên thế giới trong việc tranh thủ sự hỗ trợ về chuyên môn, cập nhật những thành tựu mới nhất trên các lĩnh vực khác nhau của chuyên ngành ung thư, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc và điều trị bệnh nhân.

Ngoài ra, B. Braun Việt Nam còn mang đến các sản phẩm dinh dưỡng dành cho các bệnh nhân đang điều trị hóa trị.

Báo cáo tổng hợp các khảo sát của CAREX, WHO chỉ ra, có hơn 50% trợ lý dược bị phát hiện phơi nhiễm hóa trị do họ thường xuyên tiếp xúc với nhiều loại thuốc khác nhau. Nhằm giảm rủi ro sức khỏe cho nhân viên y tế, B. Braun Việt Nam hân hạnh trưng bày tại hội nghị các hệ thống và dụng cụ pha chế và truyền hóa trị an toàn (CLOSED SYSTEM). Đây là hệ thống chuyên dụng dành riêng cho điều trị hóa trị, giúp hạn chế sự trao đổi giữa môi trường bên trong và bên ngoài lọ chứa thuốc. Hệ thống đã được chứng minh giúp giảm nguy cơ phơi nhiễm đối với nhân viên y tế và giảm tỉ lệ nhiễm khuẩn bệnh viện trên bệnh nhân.

Thông qua hội nghị, B. Braun Việt Nam mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống cho không chỉ bệnh nhân mà còn cho nhân viên y tế.