Tin tức B. Braun

Thay đổi trong Hội Đồng Quản Trị của B. Braun

Kể từ ngày 1 tháng 4 năm 2016, bà Anna Maria Braun, Chủ tịch khu vực Châu Á / Thái Bình Dương, gia nhập Hội Đồng Quản Trị.

Melsungen (Đức).  Trong cuộc họp hôm qua, Ban Kiểm soát của B. Braun Melsungen AG đã chỉ định bà Anna Maria Braun, Chủ tịch khu vực Châu Á/Thái Bình Dương, là phó thành viên của Hội đồng Quản trị của công ty medtech và dược phẩm kể từ ngày 1 tháng 4 năm 2016. Giáo sư Tiến sĩ Heinz-Walter Große, Chủ tịch HĐQT, chỉ ra rằng: "Chúng tôi vui mừng rằng đại diện khu vực quan trọng của B. Braun sẽ có mặt trong Hội đồng quản trị.”

Bà Anna Maria Braun, 36 tuổi, đã và đang chỉ đạo công ty con tại Malaysia của B. Braun Melsungen AG, B. Braun Medical Industries Sdn. Bhd từ năm 2013 và là Chủ tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh của công ty medtech và dược phẩm tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Trước đây, bà đã phụ trách kinh doanh sản phẩm lọc máu tại Châu Á của ngành B. Braun Avitum trong hai năm. Bà Anna Maria Braun là luật sư được công nhận và có chứng chỉ hành nghề luật sư (Bar Admission) tại Đức và Bang New York, Hoa Kỳ. Sau khi tốt nghiệp trung học tại Đại học United World College Of The Atlantic (UWC) tại Anh và khóa học ngôn ngữ chuyên sâu trong một năm tại Đại học Văn hóa và Ngôn ngữ Bắc Kinh, Thủ đô Bắc Kinh, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Bà cũng đã học luật tại Đại học Freiburg tại Đức. Sau kỳ thi lần thứ nhất được tổ chức vào tháng 1 năm 2004, bà Anna Maria Braun đã đỗ và trở thành nhân viên pháp lý tại kỳ thi lần thứ hai tại Tòa án Cấp cao Khu vực tại Duesseldorf, Đức.  Bà tiếp tục theo học tại Trung tâm Luật của Đại học Georgetown, Washington DC, Hoa Kỳ, nơi bà đã hoàn thành khóa học của mình vào năm 2007 với bằng Thạc sỹ luật về Nghiên cứu Pháp luật Thương mại Quốc tế. Sau đó, bà làm Luật sư Công ty cho công ty luật CMS HASsCHE SIGLE, Duesseldorf.   bà Anna Maria Braun đã lập gia đình và có hai con.